Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Làm Bảng Hiệu Là Để Quảng Bá Thương Hiệu Cho Nhiều Người Biết Đến.

Tư vấn khách hàng làm bảng hiệu cho shop thời trang

Làm bảng hiệu là để quảng bá thương hiệu của mình cho nhiều người biết đến từ đó tăng lượng khách hàng, vì thế nếu nơi bạn mở shop cho đặt bảng bên hông thì bạn nên tận dụng tối đa là làm 1 bảng chính phía trước mặt tiền và thêm bảng bên hông. Bởi bảng bên hông sẽ dễ dàng gây chú ý cho người đi đường qua lại, nếu mặt bằng của bạn nằm trên đường 1 chiều thì chỉ cần làm bảng hiệu bên hông 1 mặt  còn đường 2 chiều thì bạn nên làm cả 2 mặt tốt hơn cả.

Tùy vào kinh phí bạn đầu tư cho việc làm bảng hiệu là bao nhiêu và  làm bảng  hiệu thời gian đầu tư bao lâu, quy mô shop lớn hay nhỏ nên cân nhắc khoảng chi phí để làm bảng hiệu từ đó lựa chọn loại bảng hiệu cho phù hợp với chi phí bạn bỏ ra. Có loại bảng hiệu chỉ từ vài trăm ngàn và cũng có cái lên đến vài trăm triệu. 


Bảng hiệu đèn led, BẢNG LED karaoke Âm Vang được sử dụng đèn led 5 màu và cứ sau 1 phút thay đổi 1 màu từ màu hồng, xanh, vàng, trắng, cam.

- Ngoài ra Bảng hiệu đèn led, BẢNG LED karaoke Âm Vang được kết nối với máy tính làm cho những nốt nhạc chạy theo âm hưởng dòng nhạc khác nhau khi mở nhiều chủng loại nhạc khác nhau. gây ấn tượng lạ mắt vui nhộn đến cho mọi người.

Bảng hiệu đèn led nhà hàng 4 mùa



Bảng hiệu tiệm phở Hoàng Gia



Bảng hiệu quán cà phê 142


Bảng hiệu tiệm Áo Cưới Uyển My


Bảng hiệu Tracky shop Thời Trang Hàng Hiệu 


Bảng hiệu làm Nail

1 nhận xét:

  1. Làm bảng hiệu là để quảng bá thương hiệu của mình cho nhiều người biết đến từ đó tăng lượng khách hàng, vì thế nếu nơi bạn mở shop cho đặt bảng hiệu inox thì hãy đến với chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên làm bảng hiệu inox với giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh LH: 0916120080

    Trả lờiXóa