Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Công ty quảng cáo Sao Mai

Công ty quảng cáo Sao Mai là một trong những Công ty quảng cáo có bề dày kinh nghiệm lâu đời tại TPHCM. Chúng tôi không ngừng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhau xây dựng khát khao vươn lên . Đồng thời với việc áp dụng công nghệ tiên tiến như máy móc hiện đại, nhỏ gọn cộng với tính chất linh động của việc thi công quảng cáo và mức độ phổ biến của vật tư hiện nay, chúng tôi tự tin đảm nhiệm tốt công việc, tiến độ, chất lượng thi công và làm hài lòng quý khách kể cả những công trình ở xa.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Làm bảng hiệu .Làm hộp đèn. Làm bảng đèn. Led Làm bảng quảng cáo. Làm bảng hiệu inox .Làm bảng hiệu Neon Sign. Pano quảng cáo. Mặt dựng Alu hay còn gọi là Mặt dựng Nhôm.

Đến với chúng tôi bảng hiệu của bạn được thiết kế hài hòa về màu sắc, bố cục nội dung thiết kế một cách cân đối và hợp lý, trang trí thẩm mỹ và phối cảnh hoàn hảo. Chúng tôi luôn cập nhật sự phát triển của công nghệ làm bảng hiệu từ rất nhiều chất liệu như  nhôm, inox, mica , hiflex, đèn led, neon hay g…đa dạng về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế hiện đại.

Liên hệ với chúng tôi khi để có giá tốt nhất các bạn nhé:

HOTLINE: 0989 426 534 - 0908 820 579

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét