Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

10 Kiểu Bảng Hiệu Thịnh Hành Hiện Nay

Ngày nay khi bạn muốn mở cửa hàng kinh doanh shop thời trang, điện thoại di động, hay quán ăn, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, quán karaoke hay thành lập công ty đi nữa thì điều đầu tiên là bạn trang bị cho cửa hiệu, công ty của mình thật bắt mắt bằng cách Làm bảng hiệu để quảng bá thương hiệu của mình cho nhiều người biết đến từ đó tăng lượng khách hàng. Bạn băn khoăn trên thị trường có nhiều loại bảng hiệu, bạn không biết làm sao cho phù hợp với mặt bằng của mình. Đừng lo lắng Công ty Quảng cáo Sao Mai với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội, ngoại thất cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn phân định những loại bảng hiệu mà khách hàng của Công ty Sao Mai ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Bảng hiệu Hiflex

Bảng hiệu Hiflex được làm bằng chất liệu nhựa ( PVC) hay còn gọi là Hiflex in trên máy in phun khổ lớn sử dụng hệ 4 màu CMYK. Bảng hiệu Hiflex thường được thiết kế hình ảnh sản phẩm, phối cảnh rất đẹp, nên thường được sử dụng để in các sản phẩm như :
- Bảng hiệu (hộp đèn).
– Bảng nội quy.
– Bangrol khai trương.
– Pano.
– Banner (gắn standee).v.v…
– Tranh ảnh
Ưu điểm của chất liệu Hiflex là rẻ, chịu được mưa nắng, khổ lớn và xuyên đèn. Chất liệu này thường được dùng để thực hiện các quảng cáo ngoài trời với khổ in lớn và tầm nhìn rộng. Không nên sử dụng chất liệu hiflex cho các quảng cáo gần với mắt người nhìn vì khi nhìn ở cự ly gần, in hiflex không thể đẹp bằng các chất liệu khác như PP, Backlit film,….
Rất tiện lợi và tiếc kiệm chi phí cho các bạn chuẩn bị kinh doanh nhỏ hay nơi bạn cần treo bảng quảng cáo hay bảng thông báo trong khoảng thời gian ngắn vì chất liệu hiflex có độ bền không cao, tối đa là 2 năm và phai màu theo thời gian.
Một sổ hình ảnh bảng hiệu Hiflex điển hình:




2. Bảng hiệu chữ nổi Mica

Bảng hiệu chữ nổi Mica được làm từ chất liệu Mica là một loại chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, bề mặt bóng, mịn, màu sắc đa dạng.
Bảng hiệu chữ nỗi Mica thông thường được đặt trên nền alu. Ngoài ra chữ nỗi Mica có thể kết hợp trên những nền khác bất kỳ như trên tường, trên đá.
Loại bảng hiệu Mica có xuyên đèn rất sang trọng và cao cấp hơn so với bảng hiệu hiflex.
Với những cửa hàng đã kinh doanh ổn định cũng như đang phát triển, thì nên đầu tư loại bảng hiệu này. Thật sự khoảng chi phí không cao hơn loại hiflex là mấy nhưng độ bền từ 5 năm - 15 năm.
Loại chữ nỗi mica có độ nổi từ 1cm - 30cm tùy theo kích thước chữ, thường kết hợp nền alu. ..vv  một số hình ảnh tham khảo.

Chữ nỗi mica trắng dày 10mm được gắn mica nhiều màu trên bề mặt rất sang trọng:





Chữ nỗi mica logo Suzuki xuyên đèn rất đẹp:





Chữ nổi mica xuyên đèn nhiều màu của Ngân hàng Đầu Tư 

Chữ nỗi mica quán cafe tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho quán

3. Bảng hiệu chữ nổi Inox

Bảng hiệu chữ nổi Inox được làm từ chất liệu Inox hay còn gọi là thép không gỉ là một loại kim loại có bề mặt láng bóng, có độ bền rất cao, màu sắc thường được dùng làm bảng hiệu là trắng, bạc và vàng đồng. Bảng hiệu chữ nổi Inox không xuyên đèn, nếu muốn sáng vào ban đêm kết hợp đèn pha chiếu từ trên cao xuống.
Chữ nổi Inox được dùng phổ biến nhất ở các loại hình: biển hiệu chữ nổi, biển số nhà, biển hiệu background, biển ăn mòn, biển chỉ dẫn... trong các Công ty, xí nghiệp lớn tăng thêm vẻ sang trọng và vững chắc.

4. Bảng hiệu chữ nổi Alu


Bảng hiệu chữ nổi Alu được làm từ chất liệu Alu hay còn gọi là Nhôm tấm.
Chữ nổi Alu tuy không xuyên đèn như chữ nổi mica và sang trọng như chữ inox. Nhưng chữ nổi alu có độ bền cao, màu sắc đa dạng nên được sử dụng rất nhiều vì giá thành không cao và cũng có loại Alu gương Alu vàng sáng bóng như Inox.

5. Bảng hiệu gỗ

Chất liệu gỗ từ xưa đến nay có sự gắn kết và gần gũi con người việt nam ta. Từ cái bàn cái ghế vật dụng trong nhà. Đồ dùng bằng gỗ đơn giản mộc mạc nhưng vẫn mang một phong cách.  Ngày nay gỗ còn được Công ty Quảng Cáo Sao Mai dùng gỗ để làm bảng hiệu tôn lên vẻ đẹp độc đáo, phong cách riêng mà chủ quán cửa hàng muốn cho tiệm của mình mang nét đặc trưng riêng.


6. Bảng hiệu đèn led

Bảng hiệu đèn led cho hiệu quả quảng cáo nhanh, thuận tiện, gây chú ý cao đối với các khách hàng là người đi đường. Làm bảng hiệu đèn led cho hiệu quả s dụng cả ban ngày và ban đêm, với độ sáng lên tới hàng ngàn K và có thể điều chỉnh mọi hiệu ứng chớp tắt, chuyển màu.
Làm bảng hiệu đèn led thường là những bảng hiệu nhỏ, bảng hiệu cánh gà. Các hiệu ứng chạy, chớp tắt, sáng mờ, sáng rực sẽ có hiệu quả ngay với những khách hàng nhìn từ xa.
 Tiêu thụ điện năng thấp so với ánh sáng thông thường. Tiết kiệm mức thấp nhất, hiệu suất chiếu sáng cao hơn nữa tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường.
Thân thiện với môi trường: Không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp. Tuổi thọ cao: Vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục).

7. Biển quảng cáo Neon sign

Neon signs được làm bằng các ống có thể uốn theo các hình khác nhau. Đường kính ống thường là 8-11 mm và 12-13 mm. Neon sign có nhiều màu được uốn theo chữ viết hoặc hình ảnh thường dùng để trang trí, quảng cáo và biển hiệu các quán rượu, nhà hàng, sòng bạc, khách sạn, và những nơi vui chơi giải trí. Bằng cách thiết kế các bộ phận chuyển mạch, có thể tạo ra vố số hình ảnh sống động và rực rỡ.
Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy neon sign vào ban đêm nhờ sự sáng chói, và ngay cả vào ban ngày. Chi phí thường dựa trên kích thước và số lượng chữ, hình ảnh. Mỗi đèn chứa các loại khí khác nhau giúp chúng có nhiều màu sắc khác nhau.Đèn Neon được làm từ thủy tinh mỏng và dễ vỡ, không bền như đèn led.



8. Hộp đèn

a> Làm bảng hiệu hộp đèn bằng chất liệu hiflex


Đây là loại bảng hiệu thông dụng hiện nay, có chi phí rẻ, thiết kế, thi công nhanh chóng. Làm bảng hiệu hộp đèn loại này thường được sử dụng cho các cửa hàng nhỏ, đại lý phân phối....
Chất liệu: Khung sắt, bạt hilex in KTS, viền nhôm.



b> Làm bảng hiệu hộp đèn bằng Mica.

Làm bảng hiệu hộp đèn sữ dụng mica là loại bảng hiệu hộp đèn cao cấp. Chi phí khá cao so với các loại bảng hiệu khác, tuy nhiên hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Hộp đèn bằng mica cho ánh sáng đẹp, rất bắt mắt, có thể sữ dụng PP, Backlishfilm (giấy nhựa tổng hợp in kỹ thuật số, không hư hại do thời tiết) để trang trí cho showroom, quán cafe, tranh ảnh, spa thẩm mỹ.....
Chất liệu: Khung sắt, mica FS, đèn chiếu sáng
lam-bang-hieu-chu-mi-calam-bang-hieu-hop-den-mica
c> Hộp đèn siêu mỏng hay còn gọi là tranh led siêu mỏng
Độ dày khoảng 1mm đến 4mm; kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng ở những nơi sang trọng.Ưu điểm lớn nhất của hình thức biển hộp đèn là: chi phí không quá lớn; đặc biệt có ưu thế trong việc tiết kiệm chi phí điện, sử dụng đèn led thay vì đèn rọi như các hình thức biển khác.

9. Bảng hiệu quảng cáo chuyển hình Rolling


Bảng hiệu quảng cáo Rolling – là một loại bảng quảng cáo hộp đèn chuyển hình sử dụng công nghệ cuộn ảnh theo kiểu băng truyền, thể hiện được nhiều nội dung hình ảnh một cách sinh động, liên tục, có thể cùng lúc quảng cáo được 10 hình ảnh sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Sử dụng cả trong và ngoài nhà, trưng bày nhiều hình ảnh, có thể điều chỉnh thời gian dừng hình ảnh, vận hành ổn định, hình ảnh thay đổi dễ dàng, có lợi cho việc nâng cao hiệu quả quảng cáo

Cấu tạo: Khung hộp đèn sơn tĩnh điện, hợp kim nhôm. Hệ thống mô tơ cuốn: gồm các mô tơ và các bộ sử lý điều khiển được lắp đặt bên trong. Hệ thống chiếu sáng bên trong gồm các bóng đèn chiếu sáng trắng. Các hình ảnh quảng cáo được in trên bạt hiflex, giấy chất lượng cao film backlist.

10. Mặt dựng Alu

 Cùng chất liệu cùng hình thức nhưng mặt dựng aluminium thi hoàn toàn khác hẳn bảng Aluiminium về tầm nhìn thương hiệu. Làm bảng hiệu loại này thường là những loại bảng lớn, kết hợp với các loại đèn chiếu sáng, chữ nổi các loại cho hiệu quả quảng cáo rất cao. Mặt dựng Aluminium thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng làm bảng hiệu nhằm phô trương thương hiệu mình như: Ngân hàng, Karaoke, Công ty, các Tập Đoàn lớn, ...
Chất liệu: Khung sắt, Aluminium, Chữ nổi,.. Một số mặt dựng Alu sang trọng được Công ty Quảng cáo Sao Mai thực hiện:


Tùy vào thời gian đầu tư bao lâu, đặc trưng của loại hình kinh doanh và quy mô cửa hàng hay công ty lớn hay nhỏ bạn chọn loại vật liệu bảng hiệu sao cho phù hợp và tương ứng với chi phí bạn bỏ ra.


HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
CÔNG TY QUẢNG CÁO SAO MAI
361 Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TPHCM
HOTLINE: 0989 426 534 - 0908 820 579





2 nhận xét:

  1. Công ty cổ phần quảng cáo Phú Kiến Long chuyên thiết kế và thi công cách làm bảng inox ăn mòn trên các tỉnh thành. LH: 0916 120 080 Tham khảo: Công ty Phú Kiến Long

    Trả lờiXóa